Nước Hồng Sâm Không Đường Daesan 70ml x 30 gói

1,400,000 

Giới thiệu sản phẩm

Nước hồng sâm không đường Daesan được chiết xuất nguyên chất từ hồng sâm Hàn Quốc, chứa hơn 30 loại saponin, 20 yếu tố vi lượng, 17 acid amin và các loại acid béo có lợi khác. Đây là sản phẩm HOÀN TOÀN KHÔNG ĐƯỜNG lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang đến nhiều giá trị sức khỏe cho con người. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ kiểm soát đường huyết rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

Nước hồng sâm không đường Daesan có hương vị thơm ngon, thanh mát tự nhiên. Sản phẩm có thiết kế cao cấp, bắt mắt vừa tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi vừa làm quà biếu, quà tặng sức khỏe đến ông bà, cha mẹ, cấp trên và đối tác khách hàng vào những dịp Lễ, Tết đều rất ý nghĩa.

– Xuất xứ: Hàn Quốc

– Thương hiệu: Daesan

– Quy cách đóng gói: hộp 30 gói x 70ml

– Thành phần: 100% tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc (chất rắn 2.5% trở lên, thành phần hồng sâm 2.2 mg/g Hàn Quốc).

Công dụng của sản phẩm với sức khỏe con người

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ phục hồi thể trạng và bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân từ virus, vi khuẩn từ bên ngoài môi trường.

Thúc đẩy hormone sản sinh ra năng lượng hoạt động, giúp cơ thể minh mẫn, tỉnh táo, tăng khả năng tập trung trong công việc và cuộc sống.

Hỗ trợ quá trình sản xuất và bài tiết insulin, giúp chuyển hóa và hấp thu glucose tốt hơn.

Giảm sự tích tự cholesterol xấu trong máu, hạn chế bệnh xơ động mạch, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp.

Giải độc và tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến gan như: suy gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan,…

Chứa chất chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình sản xuất và phát triển của một số tế bào biến dạng, nhờ đó làm giảm thiểu bệnh ung thư.

Kích thích lưu thông máu, ổn định đường huyết và hỗ trợ giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường như: đau đầu, buồn nôn, hoa mắt, mệt mỏi, sa sút trí tuệ,…

Hướng dẫn cách dùng sản phẩm đạt hiệu quả cao

Uống trực tiếp 1-2 lần/ngày, mỗi lần dùng 1 gói vào buổi sáng, buổi trưa và dùng trước hoặc sau khi ăn 30 phút.

Không dùng nước hồng sâm không đường Daesan sau 19 giờ để tránh tình trạng hưng phấn đầu óc, sảng khoái, khó chịu, mất ngủ.

Bảo quản sản phẩm những nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao và để xa tầm với của trẻ em.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hồng Sâm Không Đường Daesan 70ml x 30 gói”