Nước Chiết Xuất Hồng Sâm Đông Trùng Daesan Hàn Quốc 1 chai x 720ml

950,000 

Giới thiệu sản phẩm

Với quy trình sản xuất khép kín, qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt và công nghệ tiên tiến, thương hiệu Daesan cho ra đời sản phẩm nước chiết xuất hồng sâm đông trùng hạ thảo Hàn Quốc. Đây là một trong những sản phẩm bỗ dưỡng được kết hợp một cách tuyệt vời giữa hồng sâm 6 năm tuổi và đông trùng hạ thảo rất tốt cho cơ thể con người.

Đặc biệt, sản phẩm có 2 loại: hộp 1 chai x 720ml và hộp 2 chai x 720ml cho người tiêu dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Sản phẩm có thiết kế rất tinh tế, đẹp mắt, sang trọng từ bên trong chai thủy tinh cho đến bên ngoài hộp nước nên rất ý nghĩa để làm quà biếu, quà tặng.

– Xuất xứ: Hàn Quốc

– Thương hiệu: Daesan

– Quy cách đóng gói: hộp 1 chai x 720ml

– Thành phần: Chiết xuất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, chiết xuất đông trùng hạ thảo Hàn Quốc, mật ong, đường fructose, siro đường, nước tinh khiết.

Công dụng của sản phẩm với sức khỏe con người

Tái tạo tế bào, tăng khả năng miễn dịch tự nhiên giúp cơ thể chống lại bệnh cảm cúm, bệnh ốm vặt, truyền nhiễm thông thường.

Tăng cường phát triển trí não hoạt động, cải thiện chứng hay quên giúp phát triển trí nhớ và khả năng tập trung trí tuệ.

Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện hệ tiêu hóa, tạo cảm giác thèm ăn, hỗ trợ ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc.

Bồi bổ sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp chống lại sự mệt mỏi, lao lực, suy nhược cơ thể.

Giảm cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch. Từ đó, giảm thiểu biến chứng liên quan đến bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường.

Hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giải độc tố của gan và phục hồi chức năng gan thận với những người hay uống rượu bia, ăn nhiều đổ cay nóng dầu mỡ, hút thuốc lá,…

Cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm,…

Nâng cao sinh lực, bổ thận giúp cơ thể chống lại các tác nhân xấu từ tuyến thận, thượng thận, lão hóa,…

Hướng dẫn cách dùng sản phẩm đạt hiệu quả cao

Sử dụng mỗi ngày 2 lần, mỗi lần uống trực tiếp 1 ly 50ml (bên trong hộp sản phẩm có kèm theo ly).

Nên uống chiết xuất hồng sâm đông trùng Daesan vào buổi sáng và buổi trưa, trước hoặc sau bữa ăn tầm 30 phút.

Không dùng nước hồng sâm không đường Daesan sau 19 giờ để tránh tình trạng hưng phấn đầu óc, sảng khoái, khó chịu, mất ngủ.

Bảo quản sản phẩm những nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao và để xa tầm với của trẻ em.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Chiết Xuất Hồng Sâm Đông Trùng Daesan Hàn Quốc 1 chai x 720ml”