Cao Hắc Sâm Daesan Hàn Quốc 240g x 2 lọ

1,400,000 

Đôi nét về sản phẩm

Cao hắc sâm Daesan là sản phẩm bổ dưỡng thượng hạng được tinh chế 100% từ nhân sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc. Sản phẩm cô đặc thành dạng keo có màu đen, đóng gói trong lọ thủy tinh 240g và bao bì đạt chứng nhận đảm bảo điều kiện an toàn thực phẩm rất được ưa chuộng.

Cao hắc sâm phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng từ những người lớn tuổi, người trung niên muốn tẩm bổ sức khỏe, phục hồi sinh lực và hỗ trợ chống lại bệnh tật một cách hữu hiệu.

Sản phẩm mang đến hương thơm đặc trưng của hắc sâm, vị thanh nhẹ tự nhiên dễ uống và có thiết kế sang trọng tinh tế rất thích hợp làm quà tặng ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp trong những dịp Lễ, Tết.

– Xuất xứ: Hàn Quốc

– Thương hiệu: Daesan

– Quy cách đóng gói: hộp 2 lọ x 240g

– Thành phần: Chiết xuất hắc sâm cô đặc (hàm lượng 60%), ginseng Berry cô đặc, tinh chất nhân sâm đỏ, mật ong, táo đỏ, nấm linh chi, cam thảo.

Tác dụng tuyệt vời của cao hắc sâm Daesan

Tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch giúp thể trạng phục hồi nhanh chóng cho cơ thể.

Bồi bổ cơ thể một cách toàn diện, tốt cho hệ thần kinh, làm giảm áp lực, mệt mỏi, giúp an thần nhờ đó giảm triệu chứng mất ngủ.

Ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Thanh lọc cơ thể, giải độc gan thận, phòng ngừa các nguy cơ từ gan như: gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan,…

Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, ngăn chặn hiện tượng dính tiểu cầu, dẫn đến giảm thiểu nguy cơ xơ vữa động mạch, bảo vệ hệ tim mạch.

Kiểm soát lượng đường trong máu, cân bằng lượng đường huyết trong cơ thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh tiểu đường, tụt đường huyết được cải thiện.

Chống lão hóa hiệu quả, hỗ trợ làm đẹp da hồng hào, duy trì nét đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Nâng cao sinh lực dẻo dai, cường tráng, tăng cường khả năng ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới.

Cách sử dụng cao hắc sâm Daesan

Dùng đều đặn mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 thìa cao sâm pha với 100ml nước ấm, có thể cho thêm đường hoặc mật ong tùy vào khẩu vị của từng người.

Nên uống cao hắc sâm Daesan trước hoặc sau mỗi bữa ăn 30 phút vào buổi sáng, trưa. Không dùng sau 19 giờ tối sẽ gây hưng phấn đầu óc, mất ngủ.

Đối với những người người tiểu đường, huyết áp và đang uống thuốc đặc trị nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về liều lượng trước khi sử dụng.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Cao Hắc Sâm Daesan Hàn Quốc 240g x 2 lọ”