Sâm tươi: Vị “thuốc” bổ mang đến tác dụng gì cho sức khỏe con người?

Sâm tươi: Vị "thuốc" bổ mang đến tác dụng gì cho sức khỏe con người?

Sâm tươi Hàn Quốc đến lúc đủ 6 năm tuổi sẽ có hàm lượng saponin trong củ nhân sâm đã đạt đến ngưỡng cao nhất, saponin trong củ sâm sản xuất một hợp chất hoạt động gọi là ginsenosides có rất nhiều lợi ích cả về thể chất lẫn tinh thần. Vậy sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng gì đến với sức khỏe con người hãy cùng tìm hiểu ở những thông tin bên dưới nhé.

Những tác dụng thần kỳ của sâm tươi Hàn Quốc ít người biết tới

Bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch: Trong sâm tươi Hàn Quốc có chứa rất nhiều axit amin và các khoáng chất vi lượng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, từ đó giúp người dùng tăng cường sức đề kháng, phục hồi thể trạng nhanh chóng, giảm các triệu chứng mỏi mệt, suy nhược. Đồng thời, nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh và hạn chế bệnh thông thường.

Tăng cường chức năng gan, thận: Hoạt chất chứa trong sâm tươi giúp các bộ phận trong cơ thể được phục hồi và tăng cường, đặc biệt là hai bộ phận quan trọng gồm gan và thận, giúp phục hồi chức năng gan đối với những người bị men gan cao, viêm gan… Hỗ trợ điều trị đối với những người bị suy giảm chức năng của thận. Đồng thời có tác dụng của nhân sâm tươi còn có tác dụng tráng dương, bổ than cho nam giới.

Tăng cường hoạt động não bộ: Duy trì sử dụng củ sâm tươi Hàn Quốc đúng cách sẽ giúp kích thích trí não hoạt động, tăng cường trí nhớ, khắc phục tình trạng hay quên ở người cao tuổi, làm cho tinh thần sảng khoái, minh mẫn, tập trung trong công việc và cuộc sống hơn.

Bảo vệ hệ tim mạch, điều hòa huyết áp: Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, khiến máu được lưu thông dễ dàng, ngăn chặn kết dính của các tiểu cầu là những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch. Giảm hàm lượng cholesterol và triglyceride trong máu, bảo vệ sức khỏe hệ tim mạch, ổn định huyết áp.

Chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ: Sâm tươi Hàn Quốc chứa chất chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa tế bào, giúp tái tạo tế bào mới, khiến da hồng hào, sáng mịn, kéo dài tuổi thanh xuân và tuổi thọ.

Sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi không chỉ ăn trực tiếp mà còn có đa dạng cách dùng khác nhau giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng nhưng vẫn giữ nguyên những giá trị chất lượng như: ngâm mật ong, ngâm rượu, dùng chung vào món ăn, pha trà mang đến vô vàn tác dụng tích cực tốt với cơ thể con người.

sâm tươi Hàn Quốc đạt chất lượng, củ to cầm chắc tay

Những điều lưu ý khi sử dụng sâm tươi Hàn Quốc

Sâm tươi Hàn Quốc có tác dụng tốt, tuy nhiên, khi sử dụng người dùng cần lưu ý sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân, tránh lạm dụng có thể ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe. Những điều lưu ý như sau:

Trong quá trình ăn sâm tươi không nên kết hợp với củ cải, hải sản hoặc những loại thuốc đặc trị.

Không nên sử dụng sâm tươi Hàn Quốc sau 19 giờ buổi tối để tránh tình trạng kích thích thần kinh hưng phấn, tỉnh táo dẫn đến khó chịu, trằn trọc, mất ngủ.

Đối tượng không nên sử dụng sâm tươi:

– Trẻ em dưới 14 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

– Người bệnh có tiền sử nặng về huyết áp, tiểu đường, tim mạch.

– Người bị xơ gan, viêm gan cấp tính, viêm dạ dày cấp tính.

– Người bị giãn phế quản, ho ra máu, cảm mạo, sốt cao, lạnh bụng, tiêu chảy.

Phải tham khảo kỹ những địa chỉ bán mua sâm tươi 6 năm tuổi chất lượng, đáng uy tín, nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *